An April's dream


Chúng tôi tách làm 2, mỗi nhóm 1 phòng. Tôi nhận ra có Phương Điên. Nhát như nó mà chịu mò đến đây… rõ chỉ trong mơ lol. 2 đứa ngồi dính chùm vì sợ. Con ma quy định, mỗi đứa phải lần lượt kể… chuyện ma, đứa nào cười, chỉ cần nhoẻn miệng, ngay lập tức bị nhập. Đến lượt Bu Ngôn Tình - gương mặt bỗng trở nên rất nhòa. Bất giác tôi thấy mình vui không kìm được. Tôi cười (_._”) trong tích tắc, nỗi kinh hoàng ùa ngập không gian, như con sóng hung tàn nuốt chửng lấy tôi...


2 giây sau, tôi đang ở 1 căn phòng khác. Lần này nhóm bị chia đôi... theo giới tính. khoảng 10 người. Con ma muốn chúng tôi nằm úp mặt, nhắm mắt, để nó lựa như những món hàng –“-. Bằng cách nào đó tôi biết trước, ai nằm giữa sẽ trở thành mục tiêu của nó. Tôi lựa nằm phía ngoài rìa phải cạnh Phương Điên. Qua 1 ngõ hẹp, ý thức tôi kết nối với 1 phần tâm thức của con ma. Nó chết trẻ, là một u linh nữ giới yếu ớt cả thể xác lẫn tinh thần (dĩ nhiên nó chả còn xác, nhưng tôi cảm nhận được nó đang run rẩy kiểu người bệnh). Và nó cũng chẳng có ác ý, nó chỉ muốn chúng tôi nằm xuống đó… để nó được chạm da thịt “người được chọn”, cảm nhận sự sống của những đứa con gái vẫn còn đang độ xuân cuộc đời...


Một lần nữa cửa mở khi chúng tôi vừa ổn định vị trí. Có người mới đến. Tức thì, tôi biết con ma muốn người này. Là KL...
KL bước vào giữa và nằm xuống...
Vài giây trôi qua,
căn phòng tối ngột ngạt hơn bao giờ hết.
Rồi bất chợt... có những ngón tay lạnh buốt đang chạm đến người tôi…

Ghi chép lại về một giấc mơ tháng Tư.

Comments

Popular Posts